1. Thông tin chung
Xin hân hạnh giới thiệu đến bạn các điều khoản và điều kiện của RPB. Các điều khoản và điều kiện này áp dụng khi bạn truy cập, yêu cầu thông tin hoặc đặt hàng với chúng tôi qua trang web www.rpb.com.vn.
Với việc đặt hàng, bạn đồng ý chịu sự ràng buộc của các điều khoản và điều kiện này, sau đây gọi tắt là "Điều khoản". Do đó, vui lòng đọc kỹ và hiểu rõ Điều khoản trước khi đặt hàng hoặc sử dụng các dịch vụ, yêu cầu trên website của chúng tôi.
2. Giá và phí giao hàng
Giá hiển thị trên Cửa hàng trực tuyến đã bao gồm thuế giá trị gia tăng theo luật định, nhưng chưa bao gồm phí giao hàng. Xin lưu ý rằng giá trên Cửa hàng trực tuyến có thể khác với giá tại các cửa hàng của chúng tôi.
Phí giao hàng được hiển thị ở giao diện thanh toán cùng với các phương thức giao hàng mà bạn có thể chọn. Các phương thức giao hàng sẽ tùy thuộc vào địa chỉ giao hàng và các mặt hàng mà bạn đặt.
Tùy từng thời điểm, chúng tôi có thể cung cấp các chương trình khuyến mãi, mã giảm giá, quà tặng và ưu đãi khác. Tất cả các ưu đãi như vậy chỉ có giá trị trong khoảng thời gian nhất định và cần tuân theo các điều khoản liên quan trực tiếp đến chúng. Ưu đãi không được áp dụng với các chương trình giảm giá khác trừ khi có quy định rõ ràng khác trên Cửa hàng trực tuyến. Bạn phải điền mã giảm giá của ưu đãi trước khi hoàn tất việc mua hàng thì ưu đãi mới có hiệu lực.
3. Giao hàng
Khi nào thì đơn hàng của tôi mới đến nhỉ? Trong giao diện thanh toán, trước khi đặt hàng, bạn sẽ được thông báo về các phương thức giao hàng mà bạn có thể chọn cho địa chỉ giao hàng của bạn, trong đó bao gồm thời gian giao hàng ước tính sau khi chúng tôi phê duyệt đơn hàng của bạn và chi phí cho từng phương án. Nếu chúng tôi chấp thuận đơn hàng của bạn, bạn sẽ nhận được email hoặc điện thoại xác nhận đơn hàng chứa mọi thông tin liên quan đến đơn hàng của bạn và phương thức giao hàng đã chọn.
Mặc dù chúng tôi cố gắng hết sức để giao hàng trong khung thời gian đã thông báo, việc giao hàng đôi khi có thể mất nhiều thời gian hơn do một số lý do ngoài ý muốn. Nếu đơn hàng của bạn không đến đúng thời gian giao hàng ước tính, vui lòng liên hệ với Bộ phận Dịch vụ Khách hàng và chúng tôi sẽ cố gắng hết sức để giúp bạn.
4. Trả hàng
Bạn có thể trả lại bất kỳ hoặc tất cả các mặt hàng trong đơn hàng của bằng cách thông báo cho chúng tôi và trả lại các mặt hàng trong vòng 30 ngày sau khi bạn nhận được đơn hàng.
Để trả lại sản phẩm, vui lòng liên hệ với nhân viên chăm sóc khách hàng của chúng tôi và làm theo hướng dẫn.
Phí trả hàng là hoàn toàn miễn phí. Nếu bạn chọn trả hàng, chúng tôi sẽ hoàn lại cho bạn giá trị đơn hàng và không bao gồm phí giao hàng (trong trường hợp đơn hàng có phí giao hàng).
Tiền sẽ được hoàn bằng phương thức thanh toán mà bạn đã sử dụng khi đặt đơn hàng hoặc nếu bạn thanh toán bằng tiền mặt khi giao hàng thì khoản tiền hoàn sẽ được chuyển vào tài khoản ngân hàng của bạn trong khoảng thời gian sớm nhất có thể và không muộn hơn 30 ngày kể từ khi chúng tôi nhận được hàng hoàn hoặc bạn chứng minh được rằng bạn đã gửi trả mặt hàng. Nếu bạn không nhận được tiền hoàn lại trong vòng 10 ngày, vui lòng liên hệ với bộ phận Chăm Sóc Khách Hàng để được trợ giúp.
Chúng tôi sẽ hoàn lại toàn bộ tiền cho bất kỳ mặt hàng nào bị trả lại với điều kiện là hàng được trả lại trong tình trạng giống như khi bạn nhận được. Nếu một mặt hàng bị hư hỏng, dính bẩn, phai màu, thay đổi hoặc mòn rách (ngoài việc dùng thử mặt hàng đó) dưới mọi hình thức và giá trị của mặt hàng đã bị giảm, chúng tôi có quyền khấu trừ khoản tiền hoàn lại của bạn bằng số tiền tương ứng với giá trị bị giảm của mặt hàng. Do đó, vui lòng cẩn thận khi sử dụng sản phẩm.
5. Hàng lỗi
Hàng bạn đặt có vấn đề? Theo luật bảo vệ người tiêu dùng hiện hành, tất cả sản phẩm đều không được có lỗi, tức là sản phẩm phải tuân thủ hợp đồng mua bán, phù hợp với mục đích sử dụng và có thể sử dụng như bất kỳ sản phẩm nào khác cùng loại. Vui lòng gửi khiếu nại của bạn cho chúng tôi nếu sản phẩm bạn nhận được không đáp ứng mô tả bên trên, chúng tôi luôn sẵn lòng hỗ trợ bạn.
Chúng tôi sẽ, tùy vào mặt hàng, lỗi liên quan và yêu cầu của bạn, đề nghị sửa chữa hoặc thay thế mặt hàng bằng một mặt hàng mới cho bất kỳ mặt hàng nào được coi là bị lỗi. Nếu việc này là không thể hoặc sẽ tạo ra chi phí không tương xứng, chúng tôi sẽ cung cấp mã giảm giá hoặc hoàn lại tiền theo lựa chọn của bạn.
Nếu mặt hàng bạn nhận được có lỗi và bạn phát hiện ra lỗi trong vòng 30 ngày sau khi nhận hàng, bạn có thể làm theo hướng dẫn ở phần 6 (Trả hàng). Vui lòng nêu rõ trong phiếu trả hàng hoặc nội dung liên lạc của bạn với bộ phận Chăm Sóc Khách Hàng là mặt hàng bị lỗi.
6. Chính sách kiểm hàng
Khách hàng được phép kiểm hàng trước khi nhận. Hãy kiểm tra kỹ hàng hoá và đảm bảo đúng số lượng, mẫu mã bạn đã đặt hàng trước khi ký vào biên bản nhận hàng.
7. Trách nhiệm của chúng tôi
Chúng tôi đã thực hiện mọi biện pháp hợp lý để đảm bảo rằng thông tin trên Cửa hàng trực tuyến của chúng tôi là chính xác, đầy đủ và cập nhật. Bất chấp những nỗ lực của chúng tôi, đôi khi thông tin có thể không chính xác, không đầy đủ hoặc thiếu tính cập nhật. Chúng tôi sẽ không bị ràng buộc bởi bất kỳ thông tin nào như vậy, kể cả nếu bạn nhận ra hoặc lẽ ra phải nhận ra rằng thông tin đó không chính xác, không đầy đủ hoặc thiếu tính cập nhật.
Chúng tôi luôn cố gắng hiển thị và mô tả chính xác các thuộc tính của sản phẩm trên Cửa hàng trực tuyến trên phương diện số đo, thành phần và màu sắc. Tuy nhiên, màu sắc có thể sẽ thay đổi tùy vào thiết bị của bạn. Các số đo chỉ mang tính tương đối để giúp bạn phán đoán kiểu dáng hoặc mức độ vừa vặn của mặt hàng đó và không phải là số đo thực tế của mặt hàng mà bạn nhận được vì số đo cuối cùng có thể thay đổi tùy vào vật liệu được sử dụng trong sản xuất. Nếu bạn không hài lòng với mặt hàng bạn đã đặt, bạn có thể trả lại mặt hàng đó.
Nếu có tình huống không đúng phát sinh thì sao? Trong trường hợp một tình huống nằm ngoài tầm kiểm soát của chúng tôi xảy ra và chúng tôi không thể khắc phục hoặc dự đoán được một cách hợp lý thì chúng tôi không có nghĩa vụ thực hiện hợp đồng của chúng tôi với bạn. Tình huống này có thể là liên quan đến cập nhật từ chính phủ, luật mới, mâu thuẫn trong luật lao động, chiến tranh hoặc nguy cơ chiến tranh, bạo loạn, hành vi phá hoại, điều kiện thời tiết khắc nghiệt, cháy, nổ, đại dịch, dịch bệnh, vi-rút và thiên tai. Nếu bất kỳ sự kiện nào trong số này xảy ra, chúng tôi không có nghĩa vụ bồi thường bất kỳ thiệt hại nào cho bạn. Xin lưu ý rằng bạn, với tư cách là người tiêu dùng, luôn có quyền hủy giao dịch mua của mình trong bất kỳ trường hợp nào như vậy.
8. Khiếu nại và giải quyết tranh chấp
Nếu bạn có khiếu nại về bất kỳ sản phẩm hoặc dịch vụ nào của chúng tôi, vui lòng liên hệ với bộ phận Chăm Sóc Khách Hàng (miễn phí) [vui lòng để lại thông tin liên hệ].
Chúng tôi tuân thủ các cơ chế giải quyết tranh chấp thay thế hiện hành tại địa phương để giải quyết các khiếu nại của khách hàng, nếu có.
Chúng tôi tuân thủ luật bảo vệ người tiêu dùng hiện hành và chúng tôi không có ý định loại trừ hoặc hạn chế những quyền mà bạn có thể có thông qua Điều khoản này.
9. Quyền và trách nhiệm của khách hàng
Cung cấp thông tin chính xác khi đặt hàng.
Không sử dụng nội dung trên website vào mục đích thương mại mà không có sự đồng ý bằng văn bản của chúng tôi.
Không thực hiện các hành vi gian lận, phá hoại hệ thống, xâm phạm quyền sở hữu trí tuệ của bên thứ ba.
10. Quyền và trách nhiệm của chúng tôi
Cung cấp sản phẩm và dịch vụ theo đúng thông tin cam kết.
Bảo mật thông tin khách hàng theo quy định.
Có quyền từ chối phục vụ hoặc hủy đơn hàng nếu phát hiện vi phạm chính sách hoặc có dấu hiệu gian lận.